Tham gia cùng VIFON chương trình “Săn Vàng cùng VIFON”
Chương trình bắt đầu ngày 10/07 đến 07/10/2022
Ngày 25/03/2017 vừa qua, VIFON đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2017 thành công cho toàn thể các nhà phân phối tại thành phố Đà Nẵng.
Đây là chương trình thường niên được công ty tổ chức để tổng kết những thành quả đạt được trong năm vừa qua. Bên cạnh đó chương trình cũng là dịp để gửi lời tri ân đến những nhà phân phối đã đồng hành cùng VIFON trong suốt một năm dài. Hơn 50 năm hình thành và phát triển, VIFON đã nỗ lực không ngừng để trở thành một trong số ít những tập đoàn thực phẩm hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến bình chọn danh hiệu HVNCLC 21 năm liền. Thương hiệu VIFON vươn xa đến mọi vùng miền tổ quốc và hiện nay sản phẩm VIFON đã xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới.
2016 là năm mà bối cảnh chung của nền kinh tế được đánh giá đang trên đà phục hồi và có khởi sắc rõ rệt. Hòa nhịp với không khí sôi động của nền kinh tế, VIFON không những đã đạt được những con số tăng trưởng cao ở các ngành hàng mà còn là 1 trong 88 doanh nghiệp xuất sắc nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” do nhà nước trao tặng. Đây là giải thưởng vinh dự khẳng định chắc chắn về uy tín, chất lượng của sản phẩm cũng như của thương hiệu VIFON tại Việt Nam.
Trong hội nghị, ông Tào Ngọc Tú – Chủ tịch tập đoàn đã chia sẻ về khó khăn cũng như những kinh nghiệm vượt qua và phát triển của VIFON khi xuất khẩu ra nước ngoài vào những năm đầu tiên.
Tiếp theo chương trình, đại diện công ty, ông Lukasz Gorzynski – Giám đốc Đầu Tư và Phát Triển Thị Trường đã tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 của VIFON tại Việt Nam và hoạt động của VIFON tại các chi nhánh nước ngoài. Đồng thời, ông Lukasz cũng đưa ra các định hướng, mục tiêu hoạt động về Sales và Marketing của công ty trong năm 2017.
VIFON cũng lắng nghe ý kiến trực tiếp từ nhà phân phối, thông qua đó hiểu được tình hình bán hàng, ý kiến người tiêu dùng cũng như khó khăn, vướng mắc mà nhà phân phối đang gặp phải, từ đó đưa ra phương hướng giải quyết và cải thiện.
Thay cho lời cảm ơn sự hợp tác từ nhà phân phối và sự đóng góp đầy nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên, VIFON đã vinh danh 19 nhà phân phối xuất sắc và có mức tăng trưởng tốt nhất ở cả hai miền Nam Bắc cùng 24 nhân viên thuộc đội ngũ Sales. Hội nghị khách hàng kết thúc tốt đẹp như một lời hứa cho năm 2017 sẽ là năm mà đội ngũ nhân viên của VIFON và toàn thể nhà phân phối cùng nhau chung tay, tiếp tục phấn đấu giữ vững thương hiệu VIFON – Thương hiệu quốc gia, phát triển xa hơn trên toàn thế giới.